Menu

Nội thất phòng khách đẹp luôn là mối quan tâm của nhiều khách hàng trong việc lựa chọn đồ sắm đồ dùng trong phòng, nhất là khi chọn bộ bàn trà phòng khách- món đồ vừa mang lại tính thẩm mĩ cao vừa có ảnh hưởng không nhỏ đến phong thủy căn phòng.
Dưới đây Bộ bàn trà phòng khách sẽ tư vấn cho bạn phương pháp tìm bàn trà hình chữ nhật phù hợp sở hữu không gian sống.
Lựa tìm bàn trà phòng khách phù hợp với diện tích căn phòng
Trong quá trình chọn lựa bộ bàn trà phòng khách, các bạn buộc phải tìm những chiếc bàn trà hình chữ nhật đảm bảo khoảng trống về diện tích căn phòng cũng như sự phù hợp sở hữu bộ ghế sofa sao cho tại nên 1 không gian hài hòa và cân đối.

Bàn trà hình chữ nhật nhận được nhiều thiện cảm từ phía khác hàng là bởi nó không chỉ đảm bảo được tính thẩm mĩ cho không gianphần thân bàn trà còn được tích hợp thêm những ngăn kéo nhỏ để cất đồ ở bên dưới tương đối ấn tượng, giúp khiến cho nâng cao khoảng trống lưu trữ đồ đạc trong phòng.
Đối với các phòng khách chung cư sở hữu dung tích hẹp thì bạn cần cân nhắc và bài trí 1 cách khéo léo bàn trà trong dung tích sống vì thường kích thước của những bộ bàn trà này cũng khá lớn, và trường hợp căn phòng quá nhỏ thì sẽ không thích hợp để bài trí thiết kế đồ sộ này.

Bàn trà hình chữ nhật sở hữu thể dễ dàng kết hợp với rộng rãi bộ ghế sofa khác nhau sở hữu những góc vuông khá hài hòa luôn khiến cho phòng khách có phong cách riêng của gia chủ. Khôngnhững có thể kết hợp hài hòa với sofa góc mà bạn có thể sử dụng những bộ ghế sofa dạng chữ L, chữ U… đều có thể tạo một không gian nội thất hoàn chỉnh, phong cách.
Lựa chọn chất liệu cho bàn trà hình chữ nhật
Đa số các dòng bàn trà hình chữ nhật hiện nay đều sử dụng chất liệu gỗ cao cấp hoặc phần khung được làm từ chất liệu gỗ cao cấp còn mặt bàn được khiến cho từ đá cẩm thạch hoặc kính cường lực…
Bộ bàn trà nhập khẩu mang những đường vân gỗ và vân đá tự dưng sẽ tạo điểm nhấn độc đáo và độc nhất cho phòng khách. Gỗ tự nhiên thường có độ bền cao, chống cong vênh mối mọt mang đến sự hài hòa giữa chất lượng và tính thẩm mĩ của sản phẩm. Bên cạnh ấy chất liệu gỗ sẽ đem lại vẻ đẹp truyền thống và thân thiện với thiên nhiên.
Ngoài ra trên thị trường ngày nay có đa dạng mẫu bàn trà làm từ gỗ cao cấp có lớp sơn phủ bóng sang trọng, kiểu dáng chắc chắn tạo nên 1 sản phẩm phải chăng với tầm giá hợp lí.

Nếu bạn có nhu cầu muốn mua bộ bàn trà phòng khách hình chữ nhật thì có thể ghé qua Showroom http://bobantra.com/ của chúng tôi tại địa chỉ: Tầng một, tòa 2, nhà Vinaconex 12, 57 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội để tham quan và mua sắm.
Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top