Menu

Khi chọn mua bàn trà cao cấp cho phòng khách, bạn cần phải tìm hiểu rất nhiều thông tin, nhiều yếu tố giúp quá trình chọn mua trở nên thuận lợi nhất. Cần phải chọn bàn trà làm sao vừa đúng với sở thích, phong cách cá nhân, thẩm mĩ phong cách căn phòng, có màu sắc, kích thước phù hợp với không gian và nhiều món đồ nội thất khác.

Thật không dễ dàng chút nào để lựa chọn được mẫu bàn trà phòng khách cao cấp có các yếu tố trên hài hòa. Bài viết này, nội thất cao cấp Tân Hoàng Gia sẽ bật mí cách chọn kích thước bàn trà cao cấp phòng khách siêu chuẩn, giúp ích cho các bạn trong quá trình chọn mua.
Trước hết, các bạn cần phải biết rằng không phải mẫu bàn trà nào cũng có thể bài trí trong nhiều không gian phòng khách khác nhau. Tùy thuộc vào từng không gian phòng khách, kích thước phòng, kích thước ghế sofa mà bạn có thể chọn được bàn trà kích thước phù hợp.
Thông thường, đối với bàn trà cao cấp hình chữ nhật, chiều dài phù hợp nhất của chúng là bằng ¾ chiều dài của ghế sofa, đặc biệt đối với ghế sofa văng thì kích thước bàn trà phù hợp nhất chính bằng nửa chiều dài sofa văng.

Về chiều rộng thì thông thường những mẫu bàn trà có chiều rộng từ 0,4m đến 0,6m là được sử dụng nhiều trong không gian nội thất phòng khách cao cấp của các hộ gia đình. Đây là kích thước chiều rộng thông dụng nhất của bàn trà, tiện lợi, thẩm mĩ, dễ di chuyển trong quá trình sử dụng.
Tuy nhiên đối với những gia đình có diện tích phòng khách rộng, thì chiều dài và chiều rộng của bàn trà cũng tăng lên sao cho cân xứng nhất, thoải mái đẹp mắt nhất là khi bàn trà có chiều rộng bằng 1 nửa so với chiều dài.

Với nhiều không gian phòng khách nhỏ, bàn trà hình vuông kích thước vừa phải cũng là sự lựa chọn tuyệt vời, toát lên sự ấm cúng cho căn phòng.

Còn đối với những mẫu bàn trà hình tròn, bầu dục, elip thì bạn nên lựa chọn bàn trà có kích thước đường kính bằng ½ chiều dài của ghế sofa, tạo nên vẻ đẹp hài hòa, cân đối nhất.
Ứng với mỗi mẫu bàn trà cao cấp phòng khách, khi mua bàn bạn cần lưu ý thật kỹ đến việc chọn lựa kích thước để có được mẫu bàn phù hợp với không gian sống nhà mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top