Menu

Có rất nhiều kiểu dáng bàn trà phòng khách tân cổ điển khác nhau, như bàn trà vuông, bàn trà chữ nhật, hay bàn trà tròn,... Tuy nhiên bàn trà hình chữ nhật đón nhận được nhiều sự yêu mến hơn cả, bởi kiểu dáng bàn trà này dễ phối hợp các món độ nội thất trong phòng, mang tới không gian phòng khách vô cùng sang trọng và quyến rũ.
Dưới đây là 4 mẫu bàn trà phòng khách tân cổ điển chữ nhật đang làm mưa làm gió trên thị trường, các bạn cùng tham khảo để chọn mua cho gia đình mẫu bàn trà phù hợp nhất nhé!
Bàn trà gỗi sồi OAK cao cấp RA615B
Bàn trà phòng khách phong cách tân cổ điển RA615B mang màu nâu trầm giúp không gian phòng khách trở nên ấm cúng hơn, sang trọng hơn. Bàn trà này được sản xuất từ chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp OAK, đây là loại gỗ đang được thịnh hành trên thế giới với ưu điểm nổi bật chống mối mọi, bền đẹp theo năm tháng.

Bàn trà gỗ sồi OAK sang trọng cao cấp RA801BT
Bộ bàn trà thanh lịch, quyến rũ bậc nhất thế giới nội thất có thể kể đến đó là bàn trà gỗ sồi OAK cao cấp RA801BT. Màu ánh kim sang trọng, quý phái, cùng với các đường nét thiết kế tinh tế của mẫu bàn trà tân cổ điển chữ nhật này để lại ấn tượng sâu sắc với các vị khách đến chơi nhà.

Bàn trà nhập khẩu JYLM1116
Bàn trà nhập khẩu JYLM1116 thiết kế phong cách tân cổ điển, kiểu dáng bàn chữ nhật, màu sắc nhẹ nhàng, dễ dàng bài trí trong nhiều không gian phòng khách gia đình. Đặc biệt, bàn trà JYLM1116 được làm từ chất liệu gỗ nhập khẩu cao cấp đã qua trình xử lý đảm bảo chất lượng, có giá bán chỉ 6.400.000 VNĐ, phù hợp với túi tiền của nhiều gia chủ.

Bàn trà phong cách châu Âu GDR303S
Với thiết kế phong cách châu Âu độc lạ, mẫu nội thất phòng khách cao cấp mang tên bàn trà GDR303S đang được ưa chuộng trên thị trường. Bàn trà phòng khách tân cổ điển châu Âu này có thiết kế mặt đá cẩm thạch sang trọng, thích nghi rất tốt với thời tiết nước ta. Đặc biệt chất liệu này còn có ý nghĩa phong thủy tốt, xua đi tà khí, mang lại may mắn hạnh phúc cho cả gia đình.


Những mẫu bàn trà tân cổ điển chữ nhật hứa hẹn sẽ mang đến luồng gió mới cho không gian phòng khách của mỗi gia đình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top