Menu

Phòng khách gia đình bạn được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, bạn đang có nhu cầu chọn mua bàn trà cho phòng khách nhà mình, chúng tôi khuyên bạn nên chọn một bộ bàn trà phòng khách tân cổ điển để đảm bảo sự đồng bộ, hài hòa nhất cho không gian căn phòng.
Tuy nhiên để chọn được mẫu bàn trà phù hợp nhất cho không gian nội thất phòng khách đẹp, bạn cần phải lưu ý đến 5 yếu tố sau trong quá trình chọn lựa.
1, Kiểu dáng
Cùng là phong cách thiết kế tân cổ điển có nét đẹp kết hợp giữa hai phong cách cổ điển và hiện đại nhưng mỗi bàn trà lại được thiết kế một kiểu dáng khác nhau. Tùy thuộc vào sở thích cũng như không gian phòng khách gia đình mình mà bạn có thể chọn kiểu dáng bàn sao cho phù hợp.

2, Kích thước
Khi chọn mua bàn trà phòng khách tân cổ điển hay bất kỳ phong cách nào, bạn cũng cần phải thật lưu ý đến kích thước của chúng trong quá trình chọn mua. Với những phòng khách rộng, bạn chọn bộ bàn trà kích thước lớn, phòng khách nhỏ hẹp thì bạn chọn bàn trà kích thước nhỏ, làm sao để đảm bảo vừa vặn, cân xứng nhất với căn phòng.

3, Màu sắc
Việc lựa chọn màu sắc bàn trà có thể ảnh hưởng trực tiếp đến không gian phòng khách gia đình. Bàn trà tone màu sáng giúp phòng khách thoáng rộng hơn, tươi mới và ngập tràn sức sống hơn, còn những mẫu bàn trà màu trầm ấm lại làm tăng sự sang trọng, đẳng cấp cũng như mang đến cho không gian phòng khách sự ấm áp, gần gũi tình người.

4, Chất liệu
Bàn trà phòng khách tân cổ điển được thiết kế từ nhiều chất liệu khác nhau, tuy nhiên bàn trà chất liệu gỗ vẫn nhận được rất nhiều sự yêu mến của quý khách hàng. Bạn có thể chọn cho gia đình mình một mẫu bàn trà tân cổ điển chất liệu gỗ để đảm bảo chúng bền đẹp lâu với thời gian.

5, Giá cả
Trên thị trường nội thất cao cấp có rất nhiều mẫu bàn trà tân cổ điển, cùng với đó là những mức giá bán khác nhau, từ thấp đến cao, đáp ứng nhu cầu của tất cả các gia đình. Bạn hãy cân nhắc, xem xét thật kỹ để chọn được mẫu bàn trà tân cổ điển có giá bán phù hợp với khả năng kinh tế của gia đình.


Khi chọn mua bàn trà phòng khách tân cổ điển, bạn cần lưu ý thật kỹ 5 yếu tố trên để chọn mua được mẫu bàn ưng ý nhất nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top