Menu

Theo phong thủy, bàn trà – ghế sofa như sông và núi, chúng là hai món đồ nội thất luôn đi kèm với nhau, không thể tách rời. Chúng là món đồ nội thất phòng khách “bắt buộc phải có” trong không gian sống của mỗi gia đình. Chính vì vậy mà việc chọn lựa bộ bàn trà phù hợp với ghế sofa, phù hợp với không gian phòng khách là điều hết sức cần thiết.

Đối với những phòng khách hoàng gia cổ xưa thì mẫu bàn trà cổ điển là lựa chọn số 1, phù hợp hơn tất cả những phong cách thiết kế bàn trà khác. Bàn trà cổ điển được thiết kế lấy ý tưởng từ không gian quý tộc, hoàng gia thời xưa, có những nét đẹp độc đáo, họa tiết hoa văn quyến rũ, toát lên vẻ đẹp sang trọng đẳng cấp của chính sản phẩm và cả không gian phòng khách gia đình.

Những mẫu bàn trà cổ điển được đánh giá cao cả từ chất liệu, kiểu dáng, đến các bước tinh xảo của quá trình thiết kế, vì thế mà chúng được bán với giá khá cao trên thị trường. Không phải gia đình nào cũng có thể sở hữu được mẫu bàn trà cổ điển sang trọng này. Bàn trà cổ điển giúp gia chủ thể hiện được đẳng cấp, cũng như địa vị của mình trong xã hội.

Rất nhiều các mẫu bàn trà cổ điển được sản xuất từ chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp, có màu sắc trầm ấm, cho căn phòng một không gian gần gũi, ấm áp lạ thường. Chính màu sắc trầm ấm của những mẫu bàn trà cổ điển đó lại giúp người dùng dễ dàng vệ sinh làm sạch chúng hơn trong quá trình sử dụng.

Ngày nay, bàn trà cổ điển cũng được thiết kế đổi mới, với nhiều kiểu dáng phong phú hơn, cho khách hàng nhiều cơ hội chọn lựa hơn trong quá trình thiết kế phòng khách gia đình.

Nếu bạn muốn lựa chọn bàn trà phòng khách cổ điển, bạn hãy liên hệ với Siêu thị nội thất Tân Hoàng Gia, chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến những mẫu bàn trà phù hợp với quý khách hàng.
Hotline: (04).66.712.777 Or (04).66.711.777
Địa chỉ Showroom: tầng 1 - tòa 2 Vinaconex12, 57 Vũ Trọng Phụng, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top