Menu

Sau khi đã chọn được phong cách thiết kế bàn trà đồng nhất với không gian thiết kế nội thất phòng khách gia đình đó là https://vuongquocnoithat.vn/noi-that-phong-khach/ban-tra-phong-khach/ thì bạn cần phải chọn lựa bàn dựa trên 4 yếu tố nữa: kích thước, màu sắc, chất liệu và giá bán của sản phẩm.
Bàn trà cổ điển được thiết kế dựa trên phong cách hoàng gia, quý tộc, góp phần thể hiện bộ mặt sang trọng, đẳng cấp cho phòng khách gia đình.
Để chọn được mẫu bàn trà cổ điển ưng ý cho phòng khách, các bạn cùng tìm hiểu 4 lưu ý chọn mua qua bài viết này nhé!
Chọn kích thước phù hợp
Kích thước bàn trà phải thật phù hợp và cân xứng với không gian nội thất phòng khách, chỉ khi chúng vừa vặn, cân đối, chúng mới có thể toát lên vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng của riêng mình.
Bạn tuyệt đối không chọn những bộ bàn trà có kích thước lớn để bài trí trong không gian phòng khách nhỏ hẹp và ngược lại với những bàn trà cổ điển kích thước nhỏ cho phòng khách rộng lớn.

Chọn màu sắc hài hòa
Chọn màu sắc hài hòa cũng là yếu tố khi chọn mua bàn trà cho phòng khách mà bạn cần phải nhớ. Có những mẫu bàn trà cổ điển tone màu sáng, có những mẫu bàn trà cổ điển tone màu trầm ấm, tùy thuộc vào màu sắc của các mẫu nội thất phòng khách khác trong gia đình mà bạn đưa ra chọn phù hợp.

Chọn chất liệu tốt
Thông thường các mẫu bàn trà phòng khách hiện nay đều được thiết kế từ chất liệu gỗ, đây là chất liệu thân thiện, bền đẹp, phù hợp với nhiều không gian phòng khách của các gia đình.
Đặc biệt, các mẫu bàn trà phong cách cổ điển thường được sản xuất từ chất liệu gỗ tự nhiên, có nhiều họa tiết hoa văn độc đáo, quyến rũ.

Chọn giá bán hợp lý
Bàn trà cổ điển sản xuất từ chất liệu gỗ tự nhiên nên có giá bán tương đối cao, khi chọn mua bàn trà cổ điển, bạn phải xem chọn thật kỹ chất lượng sản phẩm, giá bán sao cho phù hợp với túi tiền của gia đình nhất.

Lưu ý thêm 4 yếu tố trên là bạn có thể chọn được mẫu bàn trà cổ điển phù hợp với không gian phòng khách gia đình mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top